Lời đầu tiên xin cám ơn quý khách hàng (học viên) đã tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Yaffle English Academy. YEA Team luôn làm việc dựa theo phương châm nâng cao trải nghiệm và chất lượng dịch vụ dành cho cộng đồng khách hàng tại YEA. Chính vì vậy để đảm bảo được quyền lợi và trải nghiệm cuả cộng đồng cũng như từng khách hàng, xin thông báo một số quy tắc ứng xử trong lớp học tại YEA như sau:
Xin vui lòng
- Đến đúng giờ học bắt đầu, nếu đi trễ quá thời gian xin tuân thủ quy định.
- Trường hợp trễ 5 phút tính từ thời gian bắt đầu, bạn mất quyền tham gia buổi học.
- Trường hợp bạn đi trễ 3 buổi học, tài khoản của bạn sẽ bị khoá 3 ngày.
- Trường hợp bạn đi trễ 3 buổi học lần 2, tài khoản của bạn sẽ bị khoá 1 tuần.
- Trường hợp bạn đi trễ 3 buổi học lần 3, tài khoản của bạn sẽ bị khoá 2 tuần.
- Tôn trọng, thái độ và cư xử nhã nhặn, lịch sự với những học viên khác và giáo viên trong lớp.
- Không gây mất trật tự hay gây ảnh hưởng tới trải nghiệm của người khác trong lớp.
- Lưu ý thời lượng lớp học cần phải chia sẻ đồng đều cho mỗi học viên trong lớp, nên vui lòng không gây khó dễ cho giáo viên và những học viên khác. YEA có mô hình 1on1 nếu bạn thực sự có nhu cầu.
Trên đây là một số quy tắc mà YEA Team rất cần sự vui lòng thực hiện từ từng học viên để chúng tôi có thể hoàn thành được công việc và nhiệm vụ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng khách hàng của chúng tôi.
Xin lưu ý, trường hợp sau khi nhận được nhắc nhở từ bộ phận CSKH nhiều lần và có nhắc nhở bằng email hoặc văn bản nhưng tình hình vẫn không được cải thiện. Chúng tôi buộc phải từ chối phục vụ quý khách hàng để đảm bảo quyền lợi cộng đồng của chúng tôi mà không hoàn trả bất kì chi phí nào.
Chân thành cám ơn sự thông cảm và thấu hiểu từ phía khách hàng,
Trân trọng.
The YEA Team